Làm trắng da hiệu quả với Phytoceramides

lan da dep1Những bạn nữ ngày càng biết chăm sóc tới da mặt, dáng vóc của bản thân mình hơn, họ nghĩ rằng: phụ nữ là phải đẹp, phải luôn chăm lo làn da và vóc dáng của bản thân sao cho tốt nhất. Bởi có như vậy họ mới tự tin và được mọi người chú ý tới, công việc thường ngày cũng trở nên thuận lợi hơn. Đúng vậy, người xưa có câu “nhất dáng nhì da” là vậy.

Có nhiều phương pháp làm trắng da tự nhiên được các chị em truyền miệng cho nhau như: đắp mặt nạ thiên nhiên, dưỡng da bằng những loại mỹ phẩm, làm trắng da, massage giúp lưu thông máu và dùng những dòng thuốc làm đẹp da, các viên uống làm đẹp collagen, vitamin thiết yếu cho da mặt.

Với những giải pháp trên, nếu chúng ta biết phối hợp chúng hợp lý sẽ giúp da mặt ngày càng đẹp và tươi trẻ hơn. Tuy nhiên, nhiều chị em chỉ làm trắng da tự nhiên bằng các loại mặt nạ bởi họ không muốn dành quá nhiều chi phí cho việc làm đẹp. Những loại mặt nạ đó có công hiệu làm trắng da, dưỡng ẩm nhưng kết quả đạt được không cao. Bạn phải dùng trong một thời gian dài, kiên trì và lâu bền sẽ thấy được làn da có một chút biến chuyển. Còn với các sản phẩm kem dưỡng da – nó được xem như con dao 2 lưỡi nếu chị em chọn lựa đúng loại kem thích hợp cho da của mình có thể làn da của bạn sẽ đẹp còn ngược lại, da sẽ nổi mụn, dị ứng… và ngày càng xuống sắc hơn.

Vậy thì sử dụng viên uống làm đẹp da liệu có chất lượng không? Chúng có phản ứng xấu gì không?

banner-phytoceramides-22Với viên uống làm trắng da tự nhiên Phytoceramides chị em hoàn toàn có thể yên tâm bởi vì sản phẩm không công dụng phụ, không làm hại đến sức khỏe, không những vậy, nó còn giúp bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, giúp cơ thể mạnh khỏe, làm đẹp da từ bên trong.

Viên uống đẹp da  Phytoceramides được rất nhiều phái nữ tin dùng và chia sẻ với nhau, với họ, đây chính là loại thảo dược cho làn da mà lại rất an toàn. Sản phẩm Phytoceramides có tác dụng: làm trắng da, tái tạo cấu trúc của da, giúp da đàn hồi tốt hơn, kéo dài thời gian lão hóa, làm mờ vết nám và tàn nhang hiệu quả. Với giá sản phẩm vừa túi tiền mọi người và những công dụng mà thuốc đem đến, chắc chắn chị em phụ nữ sẽ cảm thấy ưng ý với viên uống đẹp da Phytoceramides này.

Tuyệt chiêu chữa trị nám da mặt tại nhà

du du 2Một làn da đẹp rạng rỡ và trắng sáng luôn là khát khao của phụ nữ. Nhưng vì những nguyên nhân khác nhau như: di truyền, chế độ sinh hoạt, thiếu chất dinh dưỡng, rối loạn nội tiết của cơ thể, tuổi tác, ánh nắng mặt trời, lo âu… khiến cho hiện tượng nám da hỏi thăm làm chị em vô cùng lo âu. Nám da không chỉ khiến chị em không còn làn da tươi tắn, bên cạnh đó khiến cho họ mất tự tin mỗi khi ra ngoài. Vậy bằng cách nào để có thể chữa trị nám da mặt hiệu quả? Bài viết này sẽ bật mí với bạn cách hiệu quả trị nám da mặt nhờ một loại hoa quả hay thấy trong bếp – Đu đủ.

Tuyệt chiêu chữa trị nám và làm đẹp da cùng các nguyên liệu tự nhiên lâu nay đã được các chị em chia sẻ và thực hiện khá nhiều. Điều trị nám với các nguyên liệu thiên nhiên vừa mang đến hiệu quả khá cao và yên tâm mà mức chi phí rất tiết kiệm. Một trong những cách mà chị em sử dụng phổ biến là mặt nạ đu đủ.

Trong đu đủ chứa nhiều vitamin và khoáng chất quan trọng giúp loại bỏ các melanin tận trong tế bào da giúp da mặt nhanh chóng khôi phục vẻ tươi sáng. Dù sử dụng đu đủ xanh hoặc đu đủ chín đều có thể mang đến cho bạn những hiệu quả hài lòng trong quá trình trị nám và đẩy lùi vết nám.

du du

Công thức làm biến mất nám da mặt cùng đu đủ xanh

Sử dụng một quả đu đủ xanh, giữ phần vỏ, sau đó đem ép lấy nước. Dùng nước đu đủ này bôi đều đặn lên mặt ngày 2-3 lần. Trong khi đắp mặt bạn kết hợp massage mặt nhẹ nhàng theo chuyển động vòng tròn. Rửa sạch mặt sau khoảng 15 phút bằng nước mát. Làm đều đặn mỗi tuần 1 lần để làm mờ vết nám và giúp da rạng rỡ hơn hẳn.

Công thức trị nám da mặt với đu đủ chín

Lấy khoảng 5 muỗng nhỏ cafe đu đủ chín xay trộn nhuyễn sau đó thêm 1 thìa cafe mật ong và 1/2 thìa cafe nước cốt chanh. Quấy đều hỗn hợp này và thoa lên mặt trong vòng 15-20 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Làm đều đặn 2 ngày/lần để có hiệu quả tốt nhất.

vien uong dep da

Lời khuyên từ chuyên gia: Nám da mặt tạo thành do rất nhiều nguyên nhân và càng để lâu chúng càng ngấm vào da và rất khó làm tan đi. Các phương pháp chữa trị nám từ tự nhiên thường chỉ có tác dụng phần nào và chỉ mang lại hiệu quả đối với các vết nám mờ và chớm bị. Riêng với các vết nám xuất hiện lâu, bạn nên đồng thời sử dụng viên uống đẹp da Phytocermides của Vitacare USA nhờ đó có tác dụng tốt nhất và nhanh chóng nhất.