Ưu điểm của máy massage bụng Nuskin

Nu Skin đã sở hữu phương pháp giảm béo cơ thể với máy massage bụng ageLOC Galvanic Spa. Đây là loại máy được thiết kế để dùng trong giai đoạn trị liệu toàn thân với ageLOC Body Shaping Gel. Máy ageLOC Galvanic Spa Body với công nghệ rung động bề mặt cơ thể được thiết kế dẫn điện ageLOC độc quyền. Máy massage bụng Nuskin giải pháp chống sự lão hóa đồng thời làm mềm da để cung cấp một làn da săn chắc, sáng khỏe hơn. Máy massage cũng có tính năng tự điều chỉnh màn hình, âm thanh, dễ dàng để sử dụng ngay tại nhà nhằm ngăn lão hóa cơ thể.

Nhỏ, thông minh và mạnh mẽ, máy massage bụng tự điều chỉnh được cấp bằng sáng chế cùng với các sản phẩm điều trị hiệu quả của Nu Skin, hệ thống này bổ sung thành phần ageLOC chống lão hóa quan trọng cho làn da rạng rỡ hơn.

Body-Spa

Thiết kế đặc biệt, máy massage bụng Nuskin cung cấp sức mạnh chống lão hóa tận gốc. Và nghiên cứu cho thấy rằng dùng máy massage bụng giúp tăng lợi ích hấp thu dưỡng chất trong gel một cách cực kỳ hiệu quả.

Kết hợp giải pháp spa với khám phá khoa học chưa từng có, máy massage bụng làm trẻ hóa và làm tan mỡ ở những khu vực da được điều trị, luôn giữ sự trẻ trung và nét đẹp tuổi thanh xuân.

Ưu điểm của máy massage bụng Nuskin

  • Tối ưu hóa giải pháp kích thích da, làm sạch và tươi mới làn da, và giúp giảm những dấu hiệu lão hóa.
  • Kết quả trong phòng thí nghiệm cho thấy cách điều trị có thể tăng cường lợi ích của các thành phần ngăn lão hóa đến 24 giờ.
  • Máy massage ageLOC Galvanic Spa Body với công nghệ khoa học đột phá làm mỏng tế bào mỡ, da mịn màng, săn chắc.

giam-mo-bung

  • Tăng cường phân hủy chất béo, tăng lưu thông, cung cấp độ ẩm và ngăn cản sự hình thành chất béo và phân hủy chất béo hiệu quả.
  • Được thiết kế tối ưu, hưởng lợi tối đa làm mới da và giảm dấu hiệu lão hóa da.
  • Chế độ tự điều chỉnh phù hợp với yêu cầu của làn da. Cho một làn da khỏe mạnh và săn chắc, giúp da mới sạch và cải thiện làn da tổng thể.
  • Công nghệ ageLOC nhắm tới mục tiêu chống lão hóa, cải thiện cái nhìn trẻ trung.

Bình luận về bài viết này