Tự massage bụng như thế nào?

Matxa là một phương thức điều trị có ích lợi cho tâm lý và cơ thể. Matxa hai chân giúp hạn chế đau mỏi. Xoa bóp vai và cổ giúp hạn chế bớt căng thẳng. Massage khu vực bụng mang đến một giải pháp tiếp cận để hỗ trợ tiêu hóa và làm giảm mỡ thành công. Hạn chế căng thẳng, tăng cường chức năng ruột, kích thích các cơ và giúp tạo nhu động ruột. Nếu chứng táo bón hoặc khó tiêu chính là một vấn đề trong cuộc sống, matxa là giải pháp trị liệu miễn phí hoàn toàn và hiệu quả.

eo đẹp2

Làm thế nào để massage bụng

Không giống như các hình thức xoa bóp khác, matxa vùng bụng dễ dàng để thực hiện. Có nhiều cách matxa bụng khác nhau, và đây là điều cần thiết cho người mới bắt đầu.

Bắt đầu ngay dưới xương ức, dùng cả hai  tay, massage  tạo lực chuyển xuống phía bên dưới vùng bụng, liên tục lặp lại động tác nhiều lần. Điều này khuyến khích sự chuyển động chất thải bên trong ruột.

eo đẹp4

Dùng ngón tay và matxa theo chuyển động tròn bên trên bụng, dần dần mở rộng vòng tròn nhưng luôn ở trong trạng thái thoải mái.

Nếu mới lần đầu tiên matxa bụng, bắt đầu nhẹ nhàng. Nằm và ngồi đều mang lại kết quả tốt, nhưng với những người vừa mới bắt đầu nên nằm massage ở sàn hoặc giường. Sau khi đã quen dần với những động tác matxa, bạn có thể massage với tư thế ngồi.

>>> Tham khảo chi tiết: http://maymassagebung.org/