Máy massage bụng cầm tay Nuskin

Vòng hai quá khổ là nỗi ưu phiền của cả nam giới và cả nữ giới. Bụng mỡ làm cho nhiều người thấy thiếu tự tin ở trong cuộc sống và còn gây ra các căn bệnh hiểm nghèo.

Rất nhiều người đã từng trải qua nhiều phương pháp nhằm giảm mỡ bụng, lấy lại vóc dáng thon gọn nhưng thật sự chẳng đơn giản tí nào. Do giúp khôi phục lại vòng hai mi nhon thì họ cần tốn rất nhiều thời gian và có tính kiên nhẫn bền lâu.
Ngày nay, công nghệ hiện đại của Nuskin đã cho ra đời một sản phẩm giúp cải thiện và làm giảm mỡ bụng hiệu quả.

giam mo bung14

Máy massage bụng cầm tay Nuskin – lấy lại vòng eo lý tưởng

Nuskin là công ty lớn tồn tại từ lâu đời với những dòng mỹ phẩm và đem tới sức khỏe cho con người.

Máy massage bụng là một trong những sản phẩm công nghệ ageLOC độc đáo của công ty Nuskin mang tới hiệu quả chỉ sau vài lần sử dụng.

Máy massage bụng tiện lợi là một thiết kế gọn nhẹ, đơn giản để sử dụng, phù hợp cho cả nam và nữ, bạn có thể mang đi bất cứ nơi đâu và sử dụng ở bất kỳ thời gian nào bạn mong muốn.

Để nâng cao ưu điểm của Galvanic Body Spa, bạn cần dùng cùng với những sản phẩm chuyên dụng với máy Galvanic Body Spa như:

– 1 máy massage bụng ageLOC Galvanic Body  Spa
– 1  Gel ageLOC Body Shaping
– 1 Gel ageLOC Dermatic Effects
– 1 NaPCA Mist

Khi vận hành máy massage bụng Nuskin, máy sẽ tạo ra độ rung lên trên khu vực da bụng hỗ trợ trong việc cung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng để giúp nuôi dưỡng làn da, làm da săn chắc. Máy massage bụng cầm tay hỗ trợ đánh tan các lớp mỡ thừa và giúp vùng bụng thon gọn hơn.

may-massage-bung-2

>>> Cách massage bụng với máy: http://nuskin24h.com/product/may-massage-bung-nuskin

Những loại Gel Nuskin như Body Shaping Gel, Dermatic Effects, khi dùng chung với máy massage giúp nâng cao hiệu quả giúp làn da săn chắc và căng mịn hơn. Đây là bộ máy massage bụng hiệu quả nhằm tan mỡ vùng bụng dư thừa.

Bên cạnh đó máy massage bụng cầm tay Nusksin còn giúp làm mới làn da trẻ trung, ngăn chặn quá trình lão hóa, ngăn chặn tình trạng sản sinh chất béo.

Dùng máy matxa cầm tay nhỏ gọn Nuskin 30 phút/ngày là bạn đã đủ liệu trình điều trị làm tan mỡ vùng bụng. Bạn sẽ nhận được sự thay đổi sau lần đầu tiên sử dụng, kết quả đem lại thật đáng ngạc nhiên.

Với máy massage bụng Nuskin, bạn sẽ yên tâm trong làm đẹp và thon gọn vòng eo lý tưởng nhé.