Máy massage bụng ageLOC Galvanic Body Spa

Sở hữu công nghệ độc quyền với khoa học ageLOC của công ty Nu Skin – máy massage bụng ageLOC Galvanic Body Spa lựa chọn ngăn ngừa lão hóa tận gốc tế bào.

Máy massage bụng Nuskin tối ưu hóa những chăm sóc cơ thể.

Được thiết kế dễ dàng cho sử dụng, và là phương pháp trị liệu cơ thể hiệu quả giúp cung cấp gấp 10 lần thành phần ageLOC nhờ vào bề mặt dẫn điện được thiết kế độc đáo.

Mục tiêu của sản phẩm ageLOC Galvanic Spa là ngăn chặn nguồn gốc của tiến trình lão hóa, giảm sự hiện diện của cellulite và chất béo giúp mịn làn da, vẻ bề ngoài thon gọn và săn chắc hơn. Máy massage bụng Nuskin có tính năng tự điều chỉnh hiển thị, màn hình rộng có âm thanh và ánh sáng, sử dụng dễ dàng nhằm chống lão hóa các khu vực da của cơ thể.

Body-Spa

Sản phẩm được phát triển, cấp bằng sáng chế với công nghệ tối ưu hóa lợi ích ngăn ngừa lão hóa trên bụng, cánh tay, mông và đùi. Máy massage giúp tăng cường và làm mới làn da, giảm biểu hiện lão hóa, cho một làn da mỏng mịn hơn, mềm mại hơn, xóa tan những vùng da dày với dòng điện phù hợp với làn da của máy massage Nuskin. Tìm kiếm một làn da trung ngay hôm nay và trong tương lai.

Đối tượng của máy massage Nuskin

• Phụ nữ và nam giới tìm kiếm một cơ thể săn chắc.
• Những người muốn tìm điều trị spa đơn giản tại nhà nhằm tiết kiệm chi phí và thời gian.
• Những cá nhân có ý thức ngăn ngừa lão hóa do tuổi tác mỗi ngày ở tuổi 25
• Phụ nữ muốn xóa tan biểu hiện của cellulite và các dấu hiệu lão hóa trên cơ thể.

body spa1

LỢI ÍCH SẢN PHẨM

• Cung cấp những thành phần dưỡng chất nuôi dưỡng cho da
• Tối ưu hóa dòng điện dao động, hỗ trợ làm sạch và mới làn da, xóa tan những dấu hiệu lão hóa.
• Phòng nghiên cứu chứng minh rằng điều trị với dòng điện của máy massage bụng có thể tăng cường cung cấp những dưỡng chất chống lão hóa lên đến 24 giờ.

TÍNH NĂNG NÂNG CAO

• Tính năng tự động điều chỉnh nhằm bổ sung chính xác một trị liệu phù hợp với da hiệu quả nhất.
• Có hình dạng mới  máy massage bụng Galvanic body được thiết kế với bề mặt tiếp xúc rộng hơn tăng hơn nữa lợi ích chống lão hóa của cơ thể.
• ageLOC dẫn điện bề mặt giúp tăng cường thành phần ageLOC chống lão hóa gấp 10 lần cho da, tăng cường nhiều hơn dưỡng chất cho da.

body spa

SỬ DỤNG

Để có kết quả tối ưu, sử dụng máy massage bụng Nuskin với Gel Body Shaping một tuần ba lần lên các vùng da cánh tay, đùi, bụng và mông.
Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng Galvanic BODY SPA trước khi trị liệu.

Sản phẩm sử dụng kèm

• Gel xanh ageLOC Body Shaping – được chế tạo để sử dụng độc quyền cùng với máy massage Nu Skin Galvanic Spa để đem lại lợi ích chống lão hóa tối ưu cho cơ thể, hạn chế sự xuất hiện của chất béo và cellulite, và giúp làm mới và sạch da đồng thời hạn chế những biểu hiện lão hóa.

• Gel trắng ageLOC Dermatic Effects Body Contouring mang lại hiệu quả ngăn ngừa lão hóa của ageLOC cho cơ thể. Giúp giữ ẩm hàng ngày và tăng cường thành phần dưỡng da, ngăn ngừa sản xuất chất béo, kích thích phân hủy chất béo, và ngăn chặn sự xuất hiện của cellulite và chất béo, đồng thời làm mềm mịn làn da.

so dien thoai