Kem Trị Mụn Hiệu Quả Nu Skin

Tại sao nên dùng kem trị mụn

Mụn luôn là nỗi nổi sợ đối với mọi người, đặc biệt ở phái đẹp. Trong đó một số người tới trên 40 tuổi mặt vẫn xuất hiện mụn. Với những bạn trẻ điển hình như tuổi dậy thì, khuôn mặt trẻ khỏe khắn đầy sức sống đột nhiên xuất hiện các đốm mụn khó chịu làm giảm sự tự tin lúc giao tiếp với người khác. Hơn thế chúng ta còn phải đối mặt với các di chứng mà mụn mang lại ví dụ vết thâm, sẹo, bị rỗ mặt.

mặt bị mụn

Theo  khoa học chỉ có hai yếu tố làm nên mụn: Nội tiết tố (hormone) và các vi khuẩn sống ở nang lông (P.ance).Các vi khuẩn này bình thường thì không gây hại. Chất nhờn vốn là chất bảo vệ da thế nhưng khi bã nhờn quá mức cho phép, lượng nhờn dư cộng  thêm với tế bào da chết cùng vi khuẩn thường trú trên bề mặt da gây bít lỗ chân lông, từ đó tạo ra nhân mụn.

Vì thế, chúng ta nên giữ da hết nhờn, ngăn ngừa khuẩn mụn hình thành bằng những dạng sữa rửa mặt có thành phần ngăn ngừa khuẩn mụn, hạn chế chất nhờn. bạn hãy dùng kem trị mụn hiệu quả có thành phần hạn chế nhờn và kháng khuẩn, trị mụn như: Polyphenols, UTMW-301, Chiết xuất cam thảo, Centella Asiatica, Yulia, Salicylic acid, Arbutin, Betaine… làm giảm chất nhờn, mềm lớp sừng hạn chế viêm và ngăn chặn mụn.

mụn phát triển

Nhằm tối ưu hóa hiệu quả trị mụn, hiện nay cùng bộ kem trị mụn hiệu quả NUSKIN được tinh chế từ những thành phần dược thảo nhiên hỗ trợ điều trị da hết mụn, trắng sáng và mịn màng. Kem trị mụn hiệu quả NUSKIN  làm sạch lỗ chân lông, tái tạo lớp sừng, giảm tiết dầu quá mức dưới da, hạn chế lượng dầu trên da, làm da thư giãn nhẹ nhàng và tăng sức đề kháng trên da. Từ các thành phần có tác dụng vượt bật và với sự phối hợp đột phá sẽ đem lại hiệu quả vượt bậc trong việc chữa mụn, không chỉ trên bề mặt mà cả sâu bên trong.

Nguyên nhân cũng như phòng tránh mụn đầu đen, mụn com, mụn thâm

Mụn thường do 4 lý do dưới đây:

1. Do tắc nghẽn lỗ chân lông : lúc vệ sinh da chưa đúng cách, không đủ sạch, bụi bẩn dính vào lỗ chân lông làm tắc nghẽn tiến trình loại bỏ chất nhờn.

2. Sự rối loạn trong quá trình sừng hoá : tức là sự loại bỏ tế bào cũ nhằm thay bởi tế bào mới tạo cho tuyến chất nhờn bị giản ra vì chứa tế bào chết làm lỗ chân lông nở ra, làm da thô.

3. Da bị nhiễm trùng vì vi rút thâm nhập vào tuyến bã (vì tuyến bã là thức ăn của dạng vi rút này) tạo ra mụn.

4. Trong giai đoạn tuổi dậy thì, sự hoạt động quá mức của những tuyến bã testosterol gây tạo ra một lượng lớn chất nhờn dưới da, những bã nhờn này là lý do tạo ra mụn

Dùng Kem trị mụn hiệu quả Nuskin

– Làm sạch da với sản phẩm phù hợp. Bạn có thể sử dụng sữa rửa mặt Face Wash của Nuskin

– Xông hơi nóng để làm mềm và khử trùng bề mặt da.

– Đắp mặt nạ bùn xanh làm dịu làn da của NUSKIN

– phối hợp bộ kem trị mụn hiệu quả Nuskin Clear Action

kem trị mụn nuskin

Buổi sáng :

Bước 1 : Nu Skin Clear ActionÒ Acne Medication Foaming Cleanser

Bước 2 : Nu Skin Clear ActionÒ Acne Medication Toner

Bước 3 : Nu Skin Clear ActionÒ Acne Medication Day Treatment

Bước 4 : Sản phẩm giữ ẩm Nu SkinÒ SPF moisturizer do bạn lựa chọn.

Buổi tối :

Bước 1 : Nu Skin Clear ActionÒ Acne Medication Foaming Cleanser

Bước 2 : Nu Skin Clear ActionÒ Acne Medication Toner

Bước 3 : Nu Skin Clear ActionÒ Acne Medication Night Treatment

Kết quả của cách chữa trị đó là thu ngắn được thời gian chữa trị cũng như không làm tổn thương da. Với sau 5 lần dùng kem tri mun hieu qua của Nuskin, bạn đã có thể tự tin với làn da của mình,

Bên cạnh đó khi điều trị mụn cám, mụn thâm, mụn đầu đen với NUSKIN cũng kích thích gia tăng tiến trình tạo thành cũng như tái tạo sơị collagen, làm tái tạo nhanh chóng các tổn thương bởi mụn đem lại.

Các bạn hoàn toàn tin tưởng khi điều trị những dạng mụn bằng NUSKIN bởi vì có những ưu điểm nổi bật như sau:

–  Đặc biệt an toàn, không di ứng da, không gây chảy máu nên không sợ bị lây lan bệnh tật qua đường máu

–  Không đau, vì không phải chích, lễ, nặn mụn.

–  Kết quả có được là nhanh chóng

–  Ngoài ra, làn da sau lúc chữa trị mụn sẽ hạn chế độ nhờn rõ rệt, lỗ chân lông được se khích, những sẹo trên da cũng được tác động thay đổi các tế bào tổn thương do tế bào mới.

–  Phương pháp chữa trị này có hiệu quả toàn diện trên bề mặt da mà hoàn toàn không để lại sẹo, thâm, nám hay tổn thương vùng da bình thường.

Hiệu quả sau lúc sử dụng kem trị mun hiệu quả Nuskin Clear Action

kem trị mụn tốt nhất

Bằng bộ kem trị mụn hiệu quả Nu Skin, mụn được chữa trị triệt để, không sợ mụn mọc lại, các bạn sẽ có làn da trắng mịn, không tì vết đầy rạng rỡ. Cùng NUSKIN tìm lại sự tự tin trong cuộc sống.

Bình luận về bài viết này